Thành Tựu của Hoangnguyengreen vừa qua

Để gặt hái được những thành công như ngày hôm nay đó là sự nỗ lực, sự tâm huyết cực kỳ nhiều mà công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên mang tới trong suốt những năm tháng hoạt động của mình. Với sự chỉ đạo tài năng đúng đắn của CEO Phạm Thanh Nguyên công ty đang ngày càng phát triển và trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cây cảnh và dịch vụ cây cảnh

Thành tựu mà công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên

Công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên - HoangNguyengreen trong những năm tháng của hoạt động của mình đã được khách hàng tin tưởng đồng hành vươn mình trở thành một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực cây cảnh, cây xanh hàng đầu ở tại nước ta. Chúng tôi đã phục vụ rất nhiều những công trình lớn nhỏ mang tới những giải pháp xây dựng cảnh quan để tô điểm cho cuộc sống. Vì thế mà không quá khó khi suốt những năm qua công ty chúng tôi nhận được rất nhiều những tình cảm chân thành của khách hàng

Mục tiêu chiến lược 2019 - 2020

Từ những thành công đã gặt hái được từ những thế mạnh mà mình có so với những đơn vị cung cấp dịch vụ khác năm 2019 2020 HoangNguyengreen sẽ tiếp tục phát triển để có thể trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ mở rộng thêm chi nhánh để mang tới cho bạn sự thuận lợi hơn trong việc sử dụng dịch vụ
Vì vậy mọi thời điểm hiện tại nếu như bạn đang có yêu cầu nào bạn chỉ cần liên hệ để Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên được phục vụ theo địa chỉ
Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 02866594747 - 0912880207
cayxanhhoangnguyen@gmail.com
MST: 0313482055

https://docs.google.com/document/d/1gV5oPUNVSv02SaknygwMrZtgUjVVG1ym4z1nTGVY4Tg/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1Dx-yNF4yc1yoKwL0ao3g9QlsCXkPRcF27yn1KhLtJ6Y/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/15O6vRKFQrei6KqtP3Sz24pfJ2G3O9-aJ4LPT4xuzuww/edit?usp=sharing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard