Hoàng Nguyên Green định hướng phát triển

Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong các dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng cảnh quan, cải tạo cảnh quan, cung cấp cây cảnh. Với sự nhiệt tình tâm huyết và chiến lược của CEO Phạm Thanh Nguyên luôn mang tới những giá trị cốt lõi để đảm bảo giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất


Giới thiệu công ty TNHH Cây xanh Hoàng nguyên
Với khao khát mang tới một không gian xanh để giúp bạn có thể giải tỏa những căng thẳng buồn phiền mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Xuất phát từ niềm đam mê cái tâm của mình. Công ty cây xanh Hoàng Nguyên đã mang tới cho khách hàng của mình trên toàn quốc những giải pháp giá trị chất lượng cao. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại với những sản phẩm chất lượng được đánh giá cao từ phía người sử dụng tất cả đều mang đến một sự hoàn mỹ chính xác để giúp cho bạn hoàn toàn hài lòng.
Với mục tiêu mang dịch vụ của mình để nâng cao chất lượng môi trường sống mang thiên nhiên gần gũi hơn với cuộc sống của con người. Đội ngũ lãnh đạo của công ty cây xanh Hoàng Nguyên đặc biệt là CEO Phạm Thanh nguyên luôn hết mình xây dựng và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất


Mục tiêu định hướng phát triển
Không chỉ muốn là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cây cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình để có thể mang sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng
Sự tận tâm chuyên nghiệp và uy tín của mình chắc chắn bất cứ một yêu cầu nào của bạn đã được giải quyết một cách nhanh chóng triệt để nhất. Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu bằng cách liên hệ theo địa chỉ để chúng tôi có thể được phục vụ bạn.
Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 028.6659.4747 - 0912.88.02.07
cayxanhhoangnguyen@gmail.com
MST: 0313482055

xem thêm :

https://docs.google.com/document/d/19DOT-0G8-fyThE-IO4Z4SKSCXgLDN7AUMDSnuS3xXzk
https://docs.google.com/document/d/1yjRNzbPXYae3hJw84GN9msxsdQhrnh6W1OJUE6H6dwM
https://docs.google.com/document/d/1wMOsoVGoMFVaX15Ca7_bflvaaXicTa4i29xJxnozWWs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard