Hành trình của Hoàng Nguyên Green

Trải qua một khoảng thời gian dài hình thành và phát triển công ty TNHH cây cảnh Hoàng Nguyên dưới sự chỉ đạo của CEO Phạm Thanh Nguyên đang dần gặt hái được những thành công nhất định để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ liên quan đến cây cảnh. Với phương châm nhiệt tình, sáng tạo, chuyên nghiệp công ty đã trở thành một trong những người bạn đồng hành không thể thay thế của khách hàng.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên hay còn được viết tắt là HoangNguyengreen là một trong những địa chỉ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cây cảnh. Ngay từ ngà đầu thành lập với sự uy tín, trách nhiệm, một đội ngũ nhân lực tài năng với đội ngũ lãnh đạo nhiệt tình sáng suốt cùng và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại đã mang tới những thành công để đơn vị này chiếm trọn được tình cảm của khách hàng. HoangNguyengreen luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất luôn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ giá trị.

Tại sao nên chọn HoangNguyengreen

Làm việc từ sự tân tâm yêu nghề vì vậy mà trong suốt những năm tháng dài hoạt động của mình. Công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên đã chinh phục được khách hàng. HoangNguyengreen luôn được đán giá cao về tình thần trách nhiệm luôn hoàn thành công việc đúng tiến độ thời gian để làm chậm trễ gián đoạn trải nghiệm của quý khách.
Với mức giá thành rẻ được niêm yết trong từng sản phẩm của mình cũng là một trong những lợi thế để khiến cho HoangNguyengreen đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách
Với mong muốn mở rộng dịch vụ mở rộng chi nhánh để phục vụ khách hàng trên toàn quốc HoangNguyengreen vào năm 2019 2020 sẽ phủ sóng trên toàn quốc để đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng
Bất cứ yêu cầu nào của bạn trong thời điểm hiện tại đều có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 02866594747 - 0912880207
cayxanhhoangnguyen@gmail.com
MST: 0313482055

xem thêm : 


https://docs.google.com/document/d/1UV43AMrXD0FyqlhExVXqdZN_uGVWLhuYEpiga4-2uNs
https://docs.google.com/document/d/1lP0GcRg6VRo8nkK9whWR2JQZzneBcEVXjD4jdt-40W0
https://docs.google.com/document/d/1W8nVh3kRFzow-sZVz17bh_WJ4v6MiBv3-aIbTsxsltU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard