Giới thiệu sơ lượt các công tác của hoangnguyengreen

Cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm website của công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chào, lời cảm ơn vì đã ưu ái dành tình cảm và đồng hành ủng hộ cùng chúng tôi trong lĩnh vực cây cảnh. Điều này chính là niềm hạnh phúc và cũng là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa dịch vụ của mình.

Giới thiệu về Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên

Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên - Viết tắt là HoangNguyengreen được thành lập và ra đời từ một đội ngũ kỹ sư có niềm đam mê với cây cảnh. Với sức trẻ với sự nhiệt huyết cùng với việc nắm bắt được những phương châm hoạt động đúng đắn đã giúp cho chúng tôi ngày càng trở thành một trong những địa chỉ hoàn hảo nhất trong mắt khách hàng.
Dưới sự lãnh đạo của ông Phạm Thanh Nguyên Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên đang trở thành đơn vị dẫn đầu hoạt động trong lĩnh vực cây cảnh. Vì thế mà bất cứ yêu cầu nào của quý khách chúng tôi đã đáp ứng bằng sự tận tâm chuyên nghiệp của mình
Sở hữu một đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao cùng với phương châm hoạt động đúng đắn. Tất cả những yếu tố này trở thành một trong những điểm mạnh để chúng tôi chinh phục mọi thử thách đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Niềm vui của quý khách hàng sự hài lòng của quý khách hàng đó chính là mục tiêu trong suốt những năm tháng hoạt động mà HoangNguyengreen có được. Vì thế mà chúng tôi cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện mình để phục vụ yêu cầu của quý khách một cách khắt khe nhất.
Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 02866594747 - 0912880207
cayxanhhoangnguyen@gmail.com
MST: 0313482055

xem thêm :


https://docs.google.com/document/d/12ck_RQaGtVQB0oe7nq2lWCd4nHZ0hVUc9d2BQF8OhGM/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1Q1mKUX4fi7hy_ajlMe4dQuVexyVbe0IJ4Fx1JzVNhiE/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1tOThC1YpNSmOFjTJRhNWeOfmsVLWTn86r7J3LADgwio/edit?usp=sharing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard