Công Ty cây cảnh Hoàng Nguyên Green

Với nỗ lực xây dựng một công ty đa ngành, đa lĩnh vực cảnh quan cây cảnh. Với niềm khao khát và xuất phát điểm từ niềm đam mê công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên luôn mong muốn chinh phục những đỉnh cao mở rộng hệ thống của mình trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhất là ở trong giai đoạn hiện tại.


Giới thiệu về Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
Công ty TNHH cây xăng Hoàng Nguyên là một trong những địa chỉ đã được thành lập lâu năm với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cảnh quan cung cấp cây cảnh và các dịch vụ liên quan. Bằng sự tận tâm uy tín và chuyên nghiệp cùng với những chiến lược đúng đắn khoa học của CEO Phạm Thanh Nguyên. Chúng tôi đã co những bước đột phá lớn để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được khách hàng đón nhận bằng những tình cảm chân thành.
Với một đội ngũ nhân lực chất lượng cao luôn tận tâm cùng với những dịch vụ chất lượng của mình. HoangNguyengreen may mắn khi được đồng hành cùng quý doanh nghiệp khách hàng trong mọi công trình lớn nhỏ khác nhau


Mục tiêu định hướng của Hoangnguyengreen
Công ty TNHH Hoàng Nguyên luôn mong muốn sẽ mở rộng thêm dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ ngày càng đa dạng hơn trong chất lượng cũng như cẩn trọng hơn việc lựa chọn nguồn nhân lực. Và vào đoạn 2019 2020 Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên mong muốn mang dịch vụ của mình phủ sóng trên toàn quốc.
Chúng tôi gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng ủng hộ cùng chúng tôi trong suốt những năm tháng hoạt động. Hi vọng rằng tình yêu này mãi còn để cho chúng tôi ngày càng phát huy được những giá trị cũng như tiếp nối đam mê phục vụ quý khách. Mọi thông tin yêu cầu quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ


Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 02866594747 - 0912880207
cayxanhhoangnguyen@gmail.com
MST: 0313482055

xem thêm :


https://docs.google.com/document/d/1XBddZVg2D5R53qyQ223ixdgeoNlS9j6QsDXnN-YQLJg/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1olwIXCRrUiLFsMtHfK9MPMWCR5gw7mdq1qVl5EcAnlA/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1FbryjriQx1hImp-qHIcE3HA6h0csayYXcnXBOFw5jQA/edit?usp=sharing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard