Định hướng tương lai Hoàng Nguyên Green

Công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên là một tổ chức được thành lập từ tập thể những kỹ sư yêu thích cây xanh, đam mê và mong muốn phù xanh cuộc sống bằng những sản phẩm chất lượng cao. Trong suốt những năm tháng hoạt động của mình với những phương châm hoạt động đúng đắn với những giá trị đã được tích lũy Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên dưới sự chỉ đạo của CEO Phạm Thanh đã mang tới sự hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng biến mình trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cây cảnh lớn nhất ở nước ta

Sứ mệnh của HoangNguyengreen

Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên hay còn được viết tắt là HoangNguyengreen với phương châm hoạt động đúng đắn, với sự sáng tạo chuyên nghiệp nhiệt tình. Chúng tôi đã tạo ra một môi trường làm việc năng động cùng với một tập thể đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng những giá trị và phong cách phục vụ cực kỳ nhiệt tình
HoangNguyengreen luôn mong muốn sẽ ngày càng nâng cao giá trị cố gắng tuyển chọn thêm nguồn nhân lực và đầu tư máy móc hiện đại để có thể phục vụ cho khách hàng. Vì vậy trong bất cứ từng dịch vụ của mình chúng tôi đều được khách hàng đánh giá cực kỳ cao

Định hướng chiến lược

Với sự thành công đã đạt được với sự ưu ái mà khách hàng đã dành tặng cho HoangNguyengreen và để đáp lại những tình cảm chân thành này. Chúng tôi mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Công ty TNHH cây xanh Hoàng Nguyên ngày càng hoàn thiện để đưa dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được đón nhận được khách hàng tin tưởng
Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
26/50 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 02866594747 - 0912880207
cayxanhhoangnguyen@gmail.com
MST: 0313482055

xem thêm :

https://docs.google.com/document/d/1iG4lxqCN11ndI4GrCdcOP5PBmCrUkj5_irfgnWagCiM/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1nRYKh3GYihxRv0QKUYJcw8TTpLxEikE3Xv5JgTw6eKo/edit?usp=sharing
https://docs.google.com/document/d/1Hq8_7HcHfYC7xQ8YTwbWr2DxPU9PcvQ0eoCnNbmxsTw/edit?usp=sharing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard