TOP 50 CÂY PHONG THỦY HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH THỦY

Người mệnh Thủy hợp cây gì

- Màu sắc tương sinh của người mệnh thủy là màu đen, xanh nước biển. Hiện trong danh sách cây phong thủy không có cây có màu sắc như vậy nên bạn hãy chọn những cây có màu xanh của mệnh mộc và màu trắng của mệnh kim nhé.
- Kim sinh Thủy ==> Bạn là người mệnh Thủy và quan tâm tới sức khỏe của mình thì hãy lựa chọn cây có màu sắc là màu trắng. Nó sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Danh sách cây có màu sắc trắng như: Trầu bà sữa, lan ý, ngân hậu, bạch mã hoàng tử, ngọc ngân.


- Thủy sinh Mộc ==> Người mệnh thủy có cuộc sống khó khăn hoặc bạn đang muốn một sự đột phá trong việc kiếm tiền hoặc thăng tiến trong công việc thì hãy lựa chọn cây phong thủy có màu sắc là màu xanh. Những cây có màu sắc xanh lá cây như: Kim tiền, Mật cật, Phát tài núi, Đại phú gia, Bàng singapore, Cây trầu bà thanh xuân, Ngũ gia bì xanh, Trúc nhật, Cau hawai, Trầu bà leo cột, Kim Ngân, Tràu bà xanh thái, Thanh tâm, Cọ ta, cỏ đồng tiền


Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard