Cây đại phú gia hợp với người mệnh gì?

Cây đại phú gia

Cây đại phú gia là cây phong thủy thuộc hành mộc nên nó phù hợp với những người thuộc mệnh thủy, mộc, hỏa. Tùy từng mệnh của gia chủ mà khi trồng cây đại phú gia sẽ cho những nguồn năng lượng khác nhau như:
- Người mệnh thủy: Trong ngũ hành thì thủy sinh mộc. Vì vậy, người mệnh thủy trồng cây đại phú gia sẽ nhận được nguồn năng lượng về tiền tài và danh vong, giúp cuộc sống của gia chủ tốt lên về mặt tiền tài và danh vọng.
- Người mệnh mộc trồng cây đại phú gia sẽ giúp gia chủ nhận được nguồn năng lượng hạnh phúc, từ đó giúp cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc và tạo các mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đối tác.
- Người mệnh hỏa: Trong ngũ hành thì mộc sinh hỏa. Vì vậy, người mệnh hỏa trồng cây đại phú gia sẽ nhận được nguồn năng lượng tốt về sức khỏe, bình an.



 
Lưu ý: Khi trồng cây đại phú gia phong thủy bạn cần ưu tiên vị trí tốt có ánh sáng nhiều để cây hấp thu nguồn năng lượng tốt từ vũ trụ, cây có được nguồn năng lượng tốt thì sẽ lan tỏa đến bạn nguồn năng lượng đó. Nếu vị trí đặt ít ánh sáng thì bạn thường xuyên mang cây ra nơi có ánh sáng tốt để cây hấp thụ năng lượng tốt và giải tỏa nguồn năng lượng xấu trong cây.


Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh,
thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard