CÂY BẠCH MÃ HOÀNG TỬ HỢP MỆNH GÌ? 20 MẪU BẠCH MÃ HOÀNG TỬ ĐẸP

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử thuộc hành kim vì vậy nó hợp với các mệnh thổ, kim, thủy. Tùy từng mệnh của gia chủ khi trồng cây này mà mang lại những nguồn năng lượng khác nhau:
- Trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Vì vậy người mệnh thổ trồng cây bạch mã hoàng tử sẽ hấp thụ nguồn năng lượng tốt về tiền tài, sự nghiệp.
- Người mệnh Kim thì sẽ hấp thu được nguồn năng lượng về hạnh phúc, về sự hài hòa trong cuộc sống hàng ngày. Nên gia chủ mệnh kim trồng cây bạch mã hoàng tử sẽ giúp bạn có cuộc sống gia đình hạnh phúc và gia tăng các ối quan hệ ngoài xã hội.
- Trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Vì vậy người mệnh thủy trồng cây bạch mã hoàng tử sẽ giúp gia chủ tốt về sức khỏe, bình an.


Lưu ý: Khi trồng cây bạch mã hoàng tử phong thủy thì bạn hãy đặt cây ở vị trí có ánh sáng tốt (không đặt dưới ánh nắng trực tiếp) để cây hấp thụ nguồn năng lượng tốt và truyền nguồn năng lượng đó đến cho bạn. Nếu đặt cây ở vị trí ít ánh sáng tự nhiên thì ít nhất 1 tuần bạn mang cây ra vị trí cạnh ban công để cây quang hợp và hấp thụ nguồn năng lượng tốt.

Xem thêm: 20 mẫu cây bạch mã hoàng tử đẹp tại Hoàng Nguyên Green

Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanhthiết kế cảnh quan và thi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà cung cấp cây xanh hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard