Cây phát tài núi hợp với mệnh gì? Nên bố trí cây ở vị trí nào trong nhà?

Cây phát tài núi

Cây phát tài núi thuộc hành mộc nên nó phù hợp với các mệnh thủy, mộc, hỏa.
- Trong ngũ hành thì thủy sinh mộc. Vậy nên người mệnh thủy trồng cây phát tài núi sẽ giúp gia chủ tốt về tiền tài, danh vọng.
- Người mệnh mộc trồng cây này sẽ giúp gia chủ có được nguồn năng lượng tốt cho cuộc sống gia đình, kết giao được nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt.
- Trong ngũ hành thì mộc sinh hỏa. Vì vậy người mệnh hỏa trồng cây phát tài núi sẽ mang lại nguồn năng lượng về sức khỏe và bình an.


 
Lưu ý: Khi trồng cây phát tài núi làm cây phong thủy thì hãy chăm sóc và đặt cây ở vị trí có ánh sáng tốt để cây hấp thụ nguồn năng lượng tốt, nguồn năng lượng này sẽ được chuyển đến cho gia chủ. Cây càng tốt, càng đẹp thì nguồn năng lượng này càng lớn. Nếu bạn đặt ở vị trí ít ánh sáng thì tối thiểu 1 tuần 1 lần mang cây ra vị trí ánh sáng cạnh ban công để cây hấp thụ nguồn năng lượng tốt. 

Xem thêm: 50+ mẫu cây phát tài núi trồng trong nhà đẹp, hợp phong thủy giá cực rẻ

Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard