Cây Cau Nhật Hợp Với Mệnh Gì?

Cây cau nhật


Cây cau nhật là một loại cây phong thủy thuộc hành thổ nên phù hợp với người mệnh hỏa, thổ, kim. Khi trồng cây phong thủy tùy từng mệnh khác nhau mà trồng cây cau nhật sẽ cho những nguồn năng lượng khác nhau như:
- Người mệnh hỏa: Trong ngũ hành thì hỏa sinh thổ vậy nên người mệnh hỏa trồng cây cau nhật sẽ giúp gia chủ tốt về tiền tài và danh vọng.
- Người mệnh thổ: Cây cau nhật có mệnh ngũ hành là mệnh thổ nên người mệnh thổ trồng cây này sẽ giúp gia chủ nhận được nguồn năng lượng hạnh phúc, giúp gia chủ có cuộc sống gia đình hạnh phúc và các mối quan hệ xã hội tốt đẹp.
- Người mệnh kim: Trong ngũ hành thì thổ sinh kim, vậy nên người mệnh kim trồng cây cau nhật sẽ giúp gia chủ tốt về sức khỏe và bình an.

Xem thêm: 25+ mẫu cây cau nhật đẹp hợp phong thủy tại Hoàng Nguyên Green 

Lưu ý: Khi trồng cây trong nhà hoặc văn phòng nên đặt chậu cây ở vị trí có ánh sáng tốt, cây sẽ hấp thụ được nguồn năng lượng tốt, cây càng nhiều năng lượng tốt thì sẽ lan tỏa đến bạn mạnh mẽ nhất. Nếu bạn đặt chậu cây tại vị trí ít ánh sáng thì hãy thường xuyên mang cây ra cạnh ban công để cây quang hợp và hấp thụ nguồn năng lượng tốt, đào thải nguồn năng lượng xấu trong cây.


Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard