Cây cau Hawai Phong Thủy Hợp Mệnh gì?

 Hiện nay, cây xanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế, trang trí nội thất, cảnh quan. Và cây cau Hawaii là một trong những lựa chọn đó. Bởi nó là loại cây nội thất không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn là loại cây có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp với gia chủ. 

 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết chăm sóc cây hợp lý và cũng không biết cách tìm mua chúng ở một địa chỉ uy tín. Vây, Công ty cây xanh Hoàng Nguyên sẽ cùng các bạn tìm hiểu loại cây cảnh này có ý nghĩa gì? Cách trồng và chăm sóc chúng ra sao ngay bây giờ nhé!

 

1.     Đặc điểm của cây cau Hawaii

Cây cau Hawaii hay còn gọi là cây trúc Hawaii thuộc họ thực vật cau- dừa. Cây có nguồn gốc từ rừng nhiệt đới phía Nam của Mexico. Vì vẻ ngoài đẹp và những công dụng tuyệt vời của nó mang lại mà cây cau Hawaii được đưa vào sử dụng để trang trí nội thất, văn phòng rất phổ biến.

 

Đặc điểm: Cây là loại thực vât mọc theo bụi, thân cây nhỏ, nhẵn, phân đốt đều và thưa. Thân cây có màu xanh, cao khoảng 3m khi trưởng thành. Lá mọc đối xứng, trông giống lá tre, có màu xanh bóng. Hoa cau Hawaii nhỏ màu vàng, mọc thành cụm ở các đốt sát đất, quả nhỏ như hạt đỗ và có màu tím đen.

 cây cau hawai.

2.     Tác dụng của cây cau Hawaii

Cây cau Hawaii là loại cây cảnh, trồng để trang trí hành lang, khu lê tân,… tạo không gian xanh mát, sang trọng.

Cây có khả năng loại bỏ các khí độc thải ra từ máy tính và các thiết bị điện tử. Nên cây rất được ưa chuộng đặt trong phòng làm việc, là cỗ máy lọc khí tuyệt vời!

Cây còn là lựa chọn hàng đầu dùng để làm quà tặng trong các dịp lễ quan trọng như khai trương, lễ kỷ niệm,… bởi ý nghĩa phong thủy mà cây đem lại sẽ giúp cho gia chủ có nhiều tài vận, may mắn.

 cây cau hawai phong thủy.


Xem thêm về bài viết: https://cayxanhhoangnguyen.wordpress.com/2020/08/30/cay-cau-hawai-phong-thuy-hop-menh-gi/

Nguồn: https://hoangnguyengreen.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox

@templatesyard